VN | Hero | VI24 | Rijk Zwaan online course

Tin tức - 30-05-2023

CHUỖI HỘI THẢO RA MẮT KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN VỀ CANH TÁC XÀ LÁCH THỦY CANH RIJK ZWAAN LEARNING

Rijk Zwaan Vietnam ra mắt Khóa học trực tuyến về canh tác xà lách thủy canh

Cùng với sự gia tăng nhu cầu tiêu thụ rau của người tiêu dùng hiện nay trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, diện tích trồng xà lách thủy canh cũng ngày càng tăng lên. Người trồng cũng nhận ra được hình thức canh tác thủy canh có tính hiệu quả và khả năng mang lại năng suất cao, ổn định, cũng như lợi nhuận cao hơn cho họ so với phương pháp sản xuất xà lách truyền thống. Đi đôi với sự phát triển này, nhu cầu về kiến thức cũng như kỹ thuật cũng ngày một tăng lên, Rijk Zwaan ngày càng nhận được nhiều câu hỏi, thắc mắc hơn từ các nhà vườn về quá trình canh tác trong thời gian gần đây.

Rijk Zwaan hiểu rõ vai trò của mình trong việc hỗ trợ người trồng, luôn đặt vị trí là một chuyên gia canh tác nhà màng để hướng dẫn người trồng một cách tận tình và kịp thời nhất có thể. Do đó, Rijk Zwaan Vietnam quyết định tổ chức Khóa học trực tuyến về canh tác xà lách thủy canh để giải đáp nhiều nhất có thể những thắc mắc của các nhà vườn đang gặp phải.

Rijk Zwaan Việt Nam cũng nhân cơ hội này tổ chức một buổi hội thảo về "Xu hướng xà lách thủy canh tại Việt Nam" và "Những lưu ý khi canh tác xà lách thủy canh vào mùa mưa" để có thể truyền tải được một số nội dung trong khóa học đến khách hàng một cách trực quan nhất.

Hội thảo "Xu hướng xà lách thủy canh tại Việt Nam" được tổ chức tại Green Box Coffee, Đà Lạt. Hơn 50 khách hàng/đối tác đã đến tham dự hội thảo, tham quan vườn xà lách thủy canh cùng các giống xà lách mới, cũng như được nghe giới thiệu về những dòng xà lách đặc biệt của Rijk Zwaan. Đặc biệt, Rijk Zwaan Việt Nam còn có thêm Chuyên gia xà lách và Nhà lai tạo giống xà lách chia sẻ những thông tin này với quý khách hàng tham dự. Sau buổi hội thảo, Rijk Zwaan Việt Nam có tổ chức một buổi tiệc buffet nhỏ cho các vị khách được thưởng thức những món ăn khác nhau được chế biến hay kết hợp cùng với các loại xà lách.

Báo Nông nghiệp Việt Nam và Đài truyền hình Lâm Đồng cũng tham dự buổi hội thảo, ghi hình và đưa tin:

Rijk Zwaan đồng hành cùng nông dân sản xuất xà lách thuỷ canh

Ra mắt nhiều giống xà lách thủy canh mới có năng suất, chất lượng cao

Nâng cao hiệu quả canh tác xà lách thủy canh

Sau buổi hội thảo ra mắt khóa học ngày 11/5, ngày 23/5, Rijk Zwaan cũng tổ chức hội thảo trực tuyến trên Facebook về "Những lưu ý khi canh tác xà lách thủy canh vào mùa mưa". Buổi hội thảo cũng được đông đảo các quý anh chị, bà con tham dự ủng hộ và thảo luận sôi nổi. Các bạn có thể xem lại buổi live stream TẠI ĐÂY.

Rijk Zwaan Việt Nam luôn hy vọng có thể chia sẻ những kiến thức về kỹ thuật cũng như thị trường một cách đầy đủ và kịp thời nhất đến người nông dân, nền tảng Rijk Zwaan là minh chứng cho sự nỗ lực đó. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có được cho mình những kiến thức hữu ích về canh tác xà lách thủy canh sau khóa học này.

Đăng ký khóa học

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào về khóa học, hãy liên hệ với chúng tôi qua Fanpage chính thức của Rijk Zwaan Việt Nam hoặc SĐT: 0909604226 (Trâm) để được hỗ trợ kịp thời.

Đăng ký nhận tin