Tatayoyo, một chuyến phiêu lưu

Gặp gỡ Tatayoyo, hạt tiêu lớn sẵn sàng để ăn từng đoạt giải thưởng của chúng tôi, hạt tiêu cỡ ăn nhẹ, bùng nổ với hương vị. Hãy ngạc nhiên và khám phá những điều chưa biết.

Tất cả về thương hiệu Tatayoyo® của chúng tôi

Mọi thứ về Tatayoyo®

Khi các nhà nhân giống tại Rijk Zwaan phát hiện ra một loại ớt "dại" có hương vị đậm đà, họ ngay lập tức coi đây là cơ hội để tạo ra một điều gì đó thực sự độc đáo. Họ đã dốc hết sức để nhân giống loại ớt ngoài tự nhiên này thành giống thương mại, đảm bảo rằng giống ớt này không chỉ sở hữu hương vị đặc biệt mà còn có màu sắc hấp dẫn và hình dạng dễ nhận biết. Sau nhiều năm lai tạo các giống, Mitayo, giống ớt thương mại đầu tiên đã ra đời. Nghiên cứu sau đó đưa ra kết quả giống với nhận định của các nhà nhân giống; người tiêu dùng cũng như các đầu bếp đều ưa chuộng hương vị đặc biệt của giống ớt này.

Hương vị bùng nổ

Hương vị hòa quyện khi ăn giống ớt Tatayoyo độc đáo gần giống với hương trái cây đặc trưng của ớt dại. Hương vị mạnh mẽ hơn, với vị ngọt đậm hơn cùng với hương thơm nồng nàn, phần lớn trong số đó có trong các loại thảo mộc tươi, trái cây nhiệt đới và thậm chí cả rượu vang hảo hạng để đảm bảo rằng Tatayoyo tạo nên một trải nghiệm thực sự mới mẻ trong danh mục ớt. Loại ớt này thậm chí còn tươi ngon hơn khi ăn sống, và giống như trái cây, hương vị càng trở nên tinh tế hơn khi Tatayoyo được sử dụng làm nguyên liệu trong các món nóng. Dư vị dễ chịu giúp kéo dài cảm giác phiêu lưu tới miền nhiệt đới.

Sẵn sàng để thưởng thức

Bên cạnh sự bùng nổ về hương vị, một điều nữa khiến ớt ngọt Tatayoyo trở nên khác biệt so với các loại ớt khác chính là kích thước tiện lợi, vừa vặn với hộp cơm trưa. Điều này giúp giống ớt này trở thành một loại thực phẩm tiện lợi mà bạn có thể thưởng thức khi đang di chuyển, giống như một trái táo hoặc một món ăn nhẹ lành mạnh giữa các bữa chính. Thưởng thức một trái ớt Tatayoyo mỗi ngày là đủ để cung cấp lượng vitamin C khuyến nghị hàng ngày. Ngoài ra, ớt Tatayoyo hầu như không có hạt, mang đến trải nghiệm ăn vặt thậm chí còn thú vị hơn nữa.

Khám phá những giới hạn mới

Hương vị độc đáo của Tatayoyo gần như chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng ngạc nhiên vì có lẽ họ chưa bao giờ trải nghiệm loại ớt có hương vị như vậy. Trong một cuộc thử nghiệm hương vị gần đây, 89% người tiêu dùng thích món ớt Tatayoyo khi nấu chín, trong khi chỉ 50% số người được hỏi thích mùi vị của ớt vuông. Các đầu bếp chắc chắn đã dành cho Tatayoyo sự ưu ái, thể hiện qua việc giành được ba sao từ Viện Chất lượng Hương vị Quốc tế (ITQI). Hương vị ngọt và nồng tới từ độ brix cao khoảng 10 và hương thơm bao gồm 19 chất dễ bay hơi của Tatayoyo, khác với những chất có trong các loại ớt thông thường. Nhờ đó, và như đã được xác nhận bởi nghiên cứu người tiêu dùng và ITQI, Tatayoyo mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong danh mục ớt. Bạn đã sẵn sàng khám phá những giới hạn mới chưa?

Đối tác Tatayoyo

Giống ớt đầu tiên trong dòng Tatayoyo là Mitayo RZ. Giống ớt này được trồng bởi một nhóm người trồng có chọn lọc ở các quốc gia khác nhau nhằm phục vụ cho các đối tác thương mại và bán lẻ của chúng tôi. Chỉ có sản phẩm sở hữu chất hàng đầu được cung cấp dưới tên thương hiệu Tatayoyo nhằm đảm bảo người tiêu dùng sẽ luôn được trải nghiệm hương vị bùng nổ vượt trội.

Tatayoyo wins fruit logistica

Hương vị bùng nổ dẫn đến một Sản phẩm đoạt giải thưởng

Tatayoyo, trong sự tồn tại trẻ trung của nó, đã tỏa sáng trong hai cuộc thi. Vào năm 2021, Viện Chất lượng Hương vị Quốc tế (ITQI) đã đánh giá nó, với các đầu bếp rõ ràng ưa chuộng Tatayoyo, giành được tối đa ba sao. Một thành viên hội đồng ITQI đã ca ngợi "hương vị thơm ngon của nó với sự pha trộn hoàn hảo giữa vị ngọt và hương vị". Tua nhanh đến năm 2023 và Tatayoyo đã giành được Giải thưởng Sáng tạo Fruit Logistica, vượt qua hơn 80 sáng kiến khác.
undefined

Lấy cảm hứng từ Nền tảng tiêu dùng

Để hỗ trợ các đối tác của chúng tôi giới thiệu Tatayoyo trên kệ và làm cho người tiêu dùng hiểu được sự khác biệt giữa hạt tiêu bình thường và hạt tiêu sẵn sàng để ăn với hương vị bùng nổ, chúng tôi tạo ra một hộp công cụ tiếp thị với bao bì, chiến dịch và trang web người tiêu dùng. Bằng cách này, chúng tôi thách thức người tiêu dùng khám phá những điều chưa biết.